Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên ở vị trí này sẽ phụ trách đại lý của Sơn Trang trí ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Long An:
- Chịu trách nhiệm với các trung tâm pha màu và đại lý bằng cách tăng doanh số bán hàng, điều phối, báo cáo, thu thập thông tin thị trường, thu tiền bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và Công ty Jotun có hoạt động kinh doanh tốt như tăng doanh thu có lãi, ngân sách bán hàng và tỷ suất lợi nhuận.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận khiếu nại, theo dõi và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Bám sát tình hình thị trường bằng cách thu thập thông tin về khách hàng để duy trì tính cạnh tranh của Công ty Jotun.
Yêu Cầu Công Việc
*** Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đại lý.
- Khả năng phát triển các đại lý tiềm năng.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có phong cách làm việc linh hoạt, phù hợp với môi trường làm việc năng động.
- Có thể sử dụng vi tính và tiếng Anh cơ bản.
*** Quyền lợi:
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong khu vực và toàn cầu.
- Cơ hội học tập liên tục và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện nội bộ và thông qua Học viện Jotun.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, các loại phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.
- Chế độ nghỉ thai sản nâng cấp cho nam/ nữ khi sinh con.
- Các hoạt động gắn kết (tham quan du lịch trong/ ngoài nước, xây dựng đội nhóm, ngày gia đình, ngày hội thể thao, hoạt động cộng đồng, v.v.).
- Các chương trình và hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện (thể chất, tinh thần và xã hội).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.