Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển và phụng sự độc giả – khách hàng trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhu cầu tuyển dụng 3 vị trí phóng viên và 5 nhân viên kinh doanh.
1/ Vị trí tuyển dụng
+ Phóng viên: 03
Nhiệm vụ: Viết tin, bài cho báo in, báo điện tử, truyền hình.
+ Nhân viên kinh doanh: 05
Nhiệm vụ: Khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm; mời tài trợ các sự kiện, hoạt động của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
2/ Yêu cầu
+ Giới tính, độ tuổi:
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 23 đến 35.
+Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm tại các đơn vị trong lĩnh vực báo chí.
+ Yêu cầu năng lực:
Có hiểu biết về báo chí/ truyền thông; Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề; Thành thạo tin học văn phòng.
+ Vị trí cụ thể:
Phóng viên, Biên tập viên: Có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn báo chí tốt; ưu tiên mảng, lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp.
Nhân viện kinh doanh: Kỹ năng kinh doanh, đàm phán, chốt hợp đồng.
Lợi thế: Tiếng Anh; Thực hành được cơ bản về quay video, chụp ảnh, đồ họa
3/ Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn ứng tuyển (đánh máy hoặc viết tay).
– Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
– Căn cước công dân
– Văn bằng và chứng chỉ liên quan
– 4 ảnh 3×4 (mới nhất)
– Giấy khám sức khỏe
4/ Quyền lợi. chính sách
– Thời gian, địa điểm làm việc: Toàn thời gian; làm việc tại TP.HCM.
– Mức thu nhập theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân;
– Phụ cấp: Cơm trưa.
– Tiền trang phục, nghỉ mát hằng năm;
– Thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
– Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn;
– Chế độ khác theo quy định chung của cơ quan;
– Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
– Đối với cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo thỏa thuận.
5/ Nộp hồ sơ
Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:
– Nộp hồ sơ qua email: [email protected]
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng – Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Lầu 6, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Người liên hệ: Anh Trần Mạnh Hùng; Điện thoại: 0932618939.
(Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ trong giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/6/2024
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!