Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Phó Phòng Marketing
Z Holding 1.0★
2 đánh giá 497 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Km 5+200 Đường Lê Trọng Tấn An Khánh, Hoài Đức

Mô tả công việc

Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet

Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT

  • Tham gia triển khai lập đề án kinh doanh, MKT, vận hành sản phẩm dịch vụ: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
  • Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm/dịch vụ và tham mưu các giải pháp marketing cho sản phẩm/dịch vụ;
  • Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo tháng/quý, kế hoạch triển khai trên các kênh truyền thông online, offline.

Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing

Triển khai các kế hoạch MKT

  • Khảo sát thị trường và đề xuất phương án CTKM, cải thiện dịch vụ, khảo sát nhu cầu của KH để đề ra phương án MKT
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi và triển khai với các bộ phận
  • Đề xuất ngân sách và triển khai ngân sách MKT theo kế hoạch được duyệt
  • Đầu mối liên hệ với các đối tác, nhãn hàng: xin tài trợ, hợp tác trao đổi quyền lợi

Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)

Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận

  • Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của nhân sự marketing
  • Đốc thúc và làm việc cùng các team MKT để vận hành hệ thống MKT hiệu quả;
  • Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc marketing có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
  • Đánh giá hiệu quả MKT các kênh và các chỉ số khách hàng

Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông ngành F&B
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
  • Thành thạo về Digital marketing

Kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
  • Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
  • Quan sát, nhạy bén với thông tin, tình hình thị trường.

Thái độ/Tính cách:Nhạy bén, nghiêm túc, bảo mật thông tin tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương áp dụng:15 – 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
  • Làm việc trong môi trường Marketing năng động, được tự do sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
  • Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
  • Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

1.0
2 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo