Mô tả công việc
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày (nếu ở Phú Quốc)
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan.
- Thành thạo tiếng anh, các phần mềm photoshop, thiết kế.
- Kỹ năng quản lý, đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, quản trị rủi ro, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!