Việc làm CENLAND

Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ Cenland
Truyền Thông Nội Bộ
CENLAND
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hiểu rõ tâm huyết, mong muốn của lãnh đạo trong từng giai đoạn phát triển công ty:
Trực tiếp lên ý tưởng, dự trù chi phí và đề xuất thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, các sự kiện trình quản lý phê duyệt và thực hiện.
Tạo sự gắn kết từng cá nhân với tổ chức. Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến các cán bộ công nhân viên.
Cập nhật các hình ảnh, phương thức, hình thức truyền thông quảng bá theo xu hướng hàng ngày nhằm đưa vào hoạt động truyền thông giúp gia tăng lượng tương tác và tham gia của CBNV trong và ngoài công ty.
Săn lùng hình ảnh, bắt khoảng khắc, tạo bài viết và thiết kế thông điệp đạt được cảm xúc và sự phấn khích cao nhất cho người xem.
Chịu trách nhiệm, quản lý, cập nhật và đăng bài liên quan tới các hoạt động truyền thông nội bộ trên tất cả các trang web, fanpate, tập san và group của công ty.
Phối hợp với lãnh đạo, nhân viên phòng Marketing và các nhân viên phòng ban khác tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ, các hoạt động nội bộ khác.
Lấy niềm vui, nhiệt huyết và mong muốn được đến công ty làm việc mỗi ngày của toàn thể CBNV trong công ty làm thước đo sự thành công trong công việc của mình.
Lên nội dung cho các ấn phẩm in ấn phục vụ công tác bán hàng: Tờ rơi, TTV, phướn, Standee, biển bảng, ...
Xây dựng kế hoạch và lên các tuyến bài PR các dự án theo yêu cầu.
Quản lý và đảm bảo độ chính xác của các thông tin trên các kênh truyền thông.
Phối hợp cùng các phòng ban công tác chuẩn bị và tổ chức các sự kiện phục vụ hoạt động bán hàng
Bằng kinh nghiệm của mình phân tích mục tiêu và đối tượng truyền thông; tham mưu và phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng nhằm thực hiện tốt chương trình cũng như chiến lược truyền thông theo định hướng của cty.
Hỗ trợ việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty ( nếu có).
Báo cáo theo ngày, tuần và tháng cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc theo nhiệm vụ và quyền hạn.Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí - Kỹ năng:
Kỹ năng thuyết trình, dẫn chương trình (MC)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích tình huống, giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng tạo dựng và duy trì và phát triển các mối quan hệ
Kỹ năng văn phòng: Làm slide, thành thạo ứng dụng soạn thảo, bảng tính, thiết kế ( nếu có là 1 lợi thế)...
- Kinh nghiệm:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Phẩm chất cá nhân:
Là người hoạt bát, nhanh nhẹn, hoạt ngôn, giàu năng lượng
Biết lắng nghe và truyền tải thông điệp tốt, thường là những người hướng ngoại
Nhạy bén, trung thực
Có tư duy linh hoạt và khả năng đổi mới sáng tạo
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.Được tham gia các giải thưởng thi đua cá nhân và đội nhóm theo tuần, tháng, quý, năm.
Được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ và bồi dưỡng năng lực do công ty tổ chức.
Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Được TP/ Giám đốc phòng Marketing và các phòng ban liên quan cung cấp thông tin và hỗ trợ nhằm hoàn thành mục tiêu công việc. Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu, trang thiết bị..............
Được quyền từ chối và tuyệt đối không nhận những công việc không đúng khả năng và năng lực nghiệp vụ gây ảnh hưởng tới hoạt động toàn Công ty.
Được quyền từ chối cung cấp những thông tin liên quan tới bảo mật quản lý công việc và bảo mật doanh nghiệp như; thông tin khách hàng, đối tác, các số liệu kinh doanh, nhân sự, thu nhập của bản thân và các chính sách khác của công ty....
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Hợp đồng lao động, quy chế công ty và theo quy định của pháp luật.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.

Chính sách bảo hiểm

  • Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm 
  • Beauty- party dịp lễ 8/3
  • Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
  • Miss bikini 2022
  • Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land. 
  • Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
  • Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250 
  • Năm 2018,  CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông

Mission

Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CENLAND

Bạn làm việc tại CENLAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CENLAND

CENLAND

Click để đánh giá