Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai để thực hiện chỉ tiêu
- Lập kế hoạch kinh doanh trên website theo chỉ tiêu được giao. Xây dựng các chương trình marketing online theo tháng, quý, năm.
2. Đảm bảo doanh số và kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
- Xây dựng, cập nhật, kiểm soát thực hiện các qui trình bán hàng TMĐT (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán...)
- Xây dựng bố cục, giao diện và các chức năng chi tiết về web khi có nhu cầu xây dựng, cải tiến chức năng của website, app bán hàng
- Kiểm tra hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website shopping, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm... được công bố trên website
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng. Phát triển khách hàng mới. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng trưởng nhóm, kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Thương mại điện tử theo ngân sách đã được phê duyệt.
3. Quản lý nhân sự và vận hành
- Quản lý & điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận TMĐT
- Hướng dẫn và phân công công việc, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên. Đánh giá nhân sự định kỳ và đê xuất các chính sách nhân sự thuộc TMĐT
- Thu thập thông tin thị trường sale online – Phân tích sự biến động của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho BGĐ về chiến lược, chính sách giá, chương trình bán hàng và các định hướng phát triển TMĐT; các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển, tăng các chỉ số của TMĐT
4. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ (quý/tháng/tuần) Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả của từng chương trình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử Nhân chuyên ngành QT Marketing, QT Kinh Doanh, CNTT.
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, E-Commerce và Data Analytics. Trong đó có ít nhất 3 năm giữ vị trí quản lý, vận hành các website giao dịch thương mại điện tử.
- Có kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, Marketing. Hiểu sâu về ngành hàng thời trang, tiêu dùng …
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Có khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
- Có khả năng nắm bắt các công nghệ mới ứng dụng cho TMĐT.
- Nắm vững các kiến thức về luật liên quan đến thương mại điện tử.
- Am hiểu sâu sắc về các công cụ social marketing, các công nghệ, phầm mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.