Mô tả công việc
Xây dựng nhu cầu kế hoạch toàn kênh Ecom:
Lên kế hoạch bán hàng tổng theo quý, tháng cho kênh
Lên kế hoạch ngân sách năm, doanh số và ngân sách dự kiến, tăng trưởng users: new users, repeater, returner, giảm lapser; kế hoạch tăng trưởng cho kênh chủ đạo, kênh khác (sàn, đối tác), các hình thức mở rộng tăng trưởng: thanh toán, liên kết,…
Đề xuất chiến lược hoạt động và phát triển kênh Ecom.
Làm việc với Trade và chốt chương trình bán hàng trong tháng
Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể.
Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho:
Quản lý hàng hóa tại kho của kênh Ecom, kéo hàng về từ kho tổng đảm bảo đủ hàng bán
Đánh giá và forecast sản phẩm mới.
Rolling forecast quý, tháng, tuần đảm bảo đủ hàng cho kênh
Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi.
Chuẩn hóa data và báo cáo.
Tối ưu CMR:
Lên lịch CRM Calendar và các Post Media: Noti push, SMS, FB Post, ZOA,…Đề xuất, đánh giá và sử dụng công cụ phân tích CRM kết nối với nền tảng hệ thống hiện tại của kênh và đưa ra chương trình bán hàng cho từng đối tượng.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyển thông.
Kiểm soát trãi nghiệm Trải nghiệm App/Web:
Rà soát, cập nhật các thay đổi về UI/UX để cải thiện trải nghiệm người dùng trên cơ sở đó đề xuất tính năng mới phù hợp hơn.
Vận hành trên sàn thương mại điện tử:
Lên kế hoạch cùng với vs KAM sàn thương mại điện tử về các chương trình hàng tháng.
Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, các cổng đăng ký chương trình khuyến mãi,…
Các công việc khác theo yêu cầu phân công nhiệm vụ từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương tự làm quản lý trong ngành bán lẻ.
Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.