Việc làm Thực Phẩm TH

Cập nhật 22/11/2024 16:53
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Nhân Viên Brand Marketing
Thực Phẩm TH 4.8★
5 đánh giá 186 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu:

    • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu ttrên các kênh truyền thông khác nhau (Online & Offline).

    • Quản lý và bảo vệ hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.

    • Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch thương hiệu, đề xuất các cải tiến cần thiết.

    • Xây dựng và triển khai các chương trình marketing và trưng bày sản phẩm tại điểm bán.

    • Xây dựng và quản lý các tài liệu truyền thông thương hiệu (brand guidelines, bộ nhận diện thương hiệu, v.v.)

    • Đề xuất và triển khai các ý tưởng marketing sáng tạo để tăng nhận diện thương hiệu

  • Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing:

    • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả trên các kênh truyền thông social để đạt được mục tiêu tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.

    • Phối hợp với các bộ phận liên quan Performance, Media, Content, Designer, Video để triển khai chiến dịch, đảm bảo nhất quán và tối ưu hoá hiệu quả trên các nền tảng.

    • Liên hệ và làm việc với Agency. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng với các bên thứ ba (agency, nhiếp ảnh gia, người mẫu, người ảnh hưởng, KOLs).

  • Tổ chức sự kiện và hoạt động tiếp thị:

    • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm, private party…

    • Quản lý ngân sách và đảm bảo các sự kiện được thực hiện đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao.

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả:

    • Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch branding (tỷ lệ chuyển đổi, mức độ tăng trưởng của nhận diện thương hiệu và số liệu earned media).

    • Phân tích kết quả các chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến.

    • Báo cáo định kỳ về kết quả của các chiến dịch branding, từ đó đưa ra đề xuất chiến lược mới tốt hơn cho hoạt động branding

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

  • Kỹ năng:

    • Tư duy sáng tạo và khả năng phát triển các chiến lược marketing và branding hiệu quả 

    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.

    • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.

    • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

    • Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
532-534 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Thực Phẩm TH Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các lĩnh vực khác như khai thác mỏ quặng, Cement, lâm nghiệp, thủy điện, bất động sản,… đặc biệt là dự án quy mô lớn trong công nghiệp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa – một dự án được cho là lớn nhất Đông Nam Á hiện nay trong ngành công nghiệp sữa với quy mô vốn lên đến 1.2 tỷ USD.

Định hướng phát triển của TH Group là “ trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao” . Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.


Review Thực Phẩm TH

4.8
5 review

14/10/2024
Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng tại Nghệ An

Môi trường thân thiện và đồng nghiệp luôn hỗ trợ nha (ID)

10/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Gia Lai

Văn hóa làm việc tốt, kỷ luật lao động chặt chẽ (ID)

14/10/2024
Giám sát bán hàng tại Nghệ An

Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại Thực Phẩm TH

Bạn làm việc tại Thực Phẩm TH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thực Phẩm TH

Thực Phẩm TH

Click để đánh giá