Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Thực hiện công tác thu hồi công nợ của các khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
- Đề xuất các chương trình, kế hoạch triển khai cho hoạt động kinh doanh
- Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm & Thời gian làm việc:
- Địa điểm: Số 23 đường 5A, Khu Đô thị Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang.
- Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) và sáng thứ 7 (khi có yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế/Thương mại/ Kinh tế và các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên kinh doanh quốc tế lĩnh vực Nông Lâm, Thủy hải sản);
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
- Thành thạo MS Office (MS Office, Outlook, …), Internet,..;
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nắm các quy định về kinh doanh quốc tế;
- Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, ...;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hang;
- Có khả năng thuyết phục khách hang, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại, hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc, tính trung thực và bảo mật thông tin;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam/Nữ từ 23 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ nghiệp vụ
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Thân thiện
Hòa đồng, Gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.