Mô tả công việc
- Nhận data từ Marketing, tư vấn sản phẩm tới khách hàng
- Trực điện thoại, tiếp nhận tư vấn và xác nhận lại đơn hàng của khách hàng qua điện thoại & website, fanpage.
- Chốt đơn hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, xếp lịch giao hàng, chuyển phát hàng hàng ngày.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao đơn hàng.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận + BGĐ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp
- Trung thực, tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-9 tr + % hoa hồng. Thu nhập 13-18tr/ tháng .
- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 (NGHỈ BẤT kỳ 1 ngày trong tuần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết; Teambuilding, Lương tháng thứ 13,…
- Hưởng phép năm và xét tăng lương hàng năm
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.