Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường khách inbound/Nội địa
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu.
- Quản lý và chăm sóc các khách hàng theo nguồn khách hàng có sẵn, tiếp cận khách hàng mới nhằm nâng cao doanh số bán hàng.
- Cùng phối hợp với trưởng bộ phận trong công tác chăm sóc khách hàng và xử lý vấn đề xảy ra với khách hàng.
- Điều phối và theo dõi quy trình bán hàng, phối hợp với cácbộ phận để thực hiện quy trình bán hàng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu, kết quả và hành động tới trưởng bộ phận theo mẫu có sẵn theo tuần/tháng/quý và năm.
- Cùng với trưởng bộ phận xây dựng và cập nhật các báo cáo về tình hình thị trường du lịch du thuyền tại khu vực Hà Nội/Miễn Bắc theo tuần/tháng/quý và năm. Tương ứng với từng sản phẩm Công ty lập bảng theo dõi giá các đối thủ cạnh tranh, mỗi sản phẩm phải tìm ra được 5 đối thủ cạnh tranh tương ứng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
- Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo nội bộ và từ bên ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng hàng tháng tùy theo hoạt động kinh doanh
Thưởng theo doanh số
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h-17h
Sẽ được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
Được đóng BH, các ngày nghỉ lễ, phép năm hưởng nguyên lương.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên nganh Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ( ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn )
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 3 sao trở lên
Thành thạo MS Office, Email, Internet
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kê hoạch
Nam // nữ: từ 25 tuổi trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.