Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách theo dõi đơn hàng.
Trao đổi với khách hàng qua mail.
Làm báo báo định kỳ.
Các công việc khác liên quan phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tiếng Trung 4 kỹ năng tốt (nghe, nói, đọc, đánh máy chữ hoa phồn thể).
Chưa có kinh nghiệm công việc kinh doanh sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Đi lại, chuyên cần, môi trường, chuyên môn...
- Thời gian thử việc: Từ 1 tháng đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo trong và bên ngoài công ty.
- Độ tuổi: 18 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng.
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và Bảo hiểm 24/24.
Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, lễ, tết, kết hôn, sinh nhật, quà tết, tham gia tất niên, du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơm giữa ca do nhân viên bếp ăn công ty nấu. - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.