Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng.
Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu ... phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
Tìm kiếm Khách hàng.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý.
Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục trực tiếp & qua điện thoại.
Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm.
Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại
Được hướng dẫn đào tạo và có lộ trình phát triển đầy đủ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 21:15:03
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.