Mô tả công việc
- Tư vấn, thương lượng, phản hồi thông tin với khách hàng về những yêu cầu liên quan đến sản phẩm.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ vận chuyển, theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất, lịch trình tàu xe cho khách hàng,
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về tình trạng đơn hàng.
- Các tasks khác được giao bởi Sales Manager.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH.
- Chăm chỉ và ham học hỏi.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Tiếng Nhật: N2 hoặc tương đương.
- Tiếng Anh khá.
- Cókinh nghiệm Sales or Trading.
- Gửi CV bằng tiếng Nhật / tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.