Việc làm Nam Long Group

Cập nhật 20/12/2024 09:06
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Vé Máy Bay – Phụ Trách Khách Hàng Doanh Nghiệp/ Khách hàng Đại Lý
Nam Long Group 4.0★
1 đánh giá 112 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.

1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý

Số lượng: 3

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.

- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.

- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ

- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác

- Làm báo cáo cho BLĐ.

- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.

- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.

- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ

- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng

- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu

- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé

- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH

- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng

- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…

- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.

2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp

Số lượng: 2

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.

- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.

- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.

- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.

- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...

- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.

- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.

- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.

- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.

- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.

- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.

- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
  • Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
  • Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
  • Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
  • Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nam Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
  • Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
  • Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long  
  • Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
  • Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
  • Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
  • Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
  • Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
  • Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán  
  • Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
  • Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
  • Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.

Mission

Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


Review Nam Long Group

4.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)

Những nghề phổ biến tại Nam Long Group

Bạn làm việc tại Nam Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Long Group

Nam Long Group

Click để đánh giá