Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trợ lý Marketing/ Truyền thông có khả năng tổ chức quản lý triển khai kế hoạch Marketing truyền thông và quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho GI Group bao gồm các ngành nghề về dịch vụ thiết kế xây dựng dự án và cung cấp sản phẩm nội ngoại thất đa dạng. Nội dung cụ thể công việc như sau:
- Xây dựng kế hoạch Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm, dự án, theo định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động Digital marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing, quản lý fanpage,...
- Triển khai kế hoạch giám sát, phân tích insight, cập nhật hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo phù hợp với sự thay đổi thuật toán của Facebook, Youtube và Google...
- Quản trị nội dung đa kênh, lập kế hoạch phát triển content và triển khai các kênh Social
- Tổ chức quản lý thiết kế mẫu mã và ban hành ấn phẩm nội bộ và bên ngoài.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện của công ty
- Nghiên cứu phân tích đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám Đốc những giải pháp Marketing phù hợp trong từng giai đoạn phát triển
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty để lên kế hoạch marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) cho sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Phối kết hợp với các phòng ban công ty để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu chung của công ty
- Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing online. Kiểm soát hiệu quả chi phí của tất cả các hoạt động Marketing..
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên phòng marketing Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông đa phương tiện, thiết kế mỹ thuật truyền thông
- Tiếng anh trình độ TOEIC 600 hoặc IELTS 6.0 trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với công việc trưởng phòng Digital Marketing
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất, trang trí
- Năng động, thân thiện, cởi mở, có khả năng làm việc độc lập và quản lý nhóm.
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Lương cứng: 20 - 25 triệu/ tháng (tùy năng lực)
- Có nhiều cơ hôi thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
- Đóng BHXH theo quy định
- Thưởng lễ, Tết theo hoạt động kinh doanh của công ty và theo mức độ hoàn thanh công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 20 - 25 triệu/ tháng (tùy năng lực)
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Cơ hội du lịch
Đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.