Mô tả công việc
- Báo cáo PTGĐ để có giải pháp hỗ trợ kịp thời"
- Nắm bắt lịch trình các sự kiện và đại diện công ty khi cần"
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, vận hành, tham mưu PTGĐ để có kế hoạch kịp thời
- Báo cáo các việc đã hoàn thành, nhắc nhở các việc còn tồn đọng"
- Lập các biểu mẫu báo cáo
- Chuẩn bị thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung cần thảo luận trước cuộc họp
- Giám sát tiến độ dự án
- Lên kế hoạch họp định kỳ phục vụ dự án"
- Theo dõi thông tin phản hồi từ các bộ phận về việc thực hiện mục tiêu
- Nghiên cứu, lập báo cáo, đề xuất xử lý các tình huống phức tạp phát sinh
- Phối hợp nội bộ và đối tác bên ngoài, đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết
- Tham khảo các nguồn thông tin thị trường, thông tin chuyên ngành logistics, thông tin từ Hải Quan
- Lưu trữ thông tin về đối tác đại lý, khách hàng, nội dung đã thảo luận sau cuộc họp.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết"
- Nắm bắt & sắp xếp lịch trình cho PTGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị và sự kiện
- Hỗ trợ, đôn đốc các bộ phận, giải quyết khó khăn tồn đọng đảm bảo thời hạn dự án
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Học vấn, Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế, thương mại...
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên làm tổng hợp các nghiệp vụ/ dịch vụ : Pricing- tariff, PnL report, SOP set up, Bidding , Key Account Management, Procurement, Commercial support, Agency inquiry, Seafreight, Airfreight, Land transport , Multi model transport , Cross border trucking......
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc lead các dự án, chiến dịch, chương trình liên quan đến sản phẩm, thương mại hay vận hành.
Kiến thức:
- Hiểu biết các quy định và tiêu chuẩn chất lượng của các phương thức vận tải
- Có khả năng đọc hiểu các văn bản pháp luật trong lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
Kỹ năng & Năng lực
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát (Nghe- Nói- Đọc Viết)
- Có khả năng tư duy logic, đam mê học hỏi, tư duy phát triển
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm
- Cần thận, tỉ mỉ, quản lý công việc hiệu quả
- Có kỹ năng phân tích số liệu, làm báo cáo
- Có kỹ năng trình bày tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm quản trị doanh nghiệp & cơ sở dữ liệu liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1- 6 tháng lương)
- Phụ cấp điện thoại
- Bảo hiểm Healthcare, Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.