Các phòng ban đang tuyển dụng tại VIETRAVEL

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm VIETRAVEL

Cập nhật 04/12/2025 23:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM - VIETRAVEL
Nhân viên Kinh doanh B2B
VIETRAVEL 3.0★
21 đánh giá 312 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (20%)

  • Tham gia lập và xây dựng KHKD (bao gồm KHTC, KH hành động) để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số trong trách nhiệm quản lý được giao
  • Chủ động tiếp cận, thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp, công ty, tổ chức có nhu cầu tổ chức tour caravan để nghỉ dưỡng, khen thưởng nhân viên,…
  • Mở rộng tệp khách hàng qua các kênh online, offline, hội chợ du lịch, networking, liên kết đối tác.
  • Chăm sóc khách hàng từ lúc tư vấn đến sau khi kết thúc tour.

Tư vấn và thiết kế tour theo yêu cầu doanh nghiệp (20%)

  • Phân tích nhu cầu của từng doanh nghiệp để đề xuất các chương trình tour phù hợp.
  • Tư vấn về lịch trình, dịch vụ, ngân sách và các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
  • Làm việc với bộ phận điều hành để xây dựng chương trình tour tối ưu.

Báo giá, thương lượng và chốt hợp đồng (20%)

  • Gửi báo giá, đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng với khách hàng.
  • Tư vấn về lịch trình, dịch vụ, ngân sách và các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
  • Ký kết hợp đồng, đảm bảo điều khoản rõ ràng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Triển khai tour du lịch (20%)

  • Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống để phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour
  • Kiểm tra hồ sơ khách, danh sách phòng, danh sách xuất vé để làm visa, đảm bảo hồ sơ hợp lệ trước khi chuyển Điều hành thực hiện
  • Lập bảng chiết tính trước khi đoàn khởi hành và hoàn thành báo cáo thực hiện để Khối Điều hành và TCKT theo dõi công nợ, thanh quyết toán các chi phí liên quan
  • Thực hiện tạo mới, cập nhật thông tin tour trên hệ thống để chuyển tour cho K.ĐH, TCKT theo dõi dịch vụ, công nợ bằng hệ thống nội bộ trong trách nhiệm quản lý được giao
  • Thực hiện kiểm tra, đối chiếu và bàn giao sơ đồ bố trí xe, danh sách xuất vé, xin visa, hồ sơ khách và các thông tin cần lưu ý để...tổng hợp bàn giao, triển khai tour và đảm bảo dịch vụ cung cấp đủng, đủ, số lượng trong trách nhiệm quản lý được giao
  • Phối hợp với các Đơn vị xử lý tình huống trước, trong và sau tour, hoặc báo cáo Lãnh đạo khi có sự cố nhằm giải quyết sự cố kịp thời, đảm bảo lịch trình tour và quyền lợi của khách hàng trong trách nhiệm quản lý được giao

Quản trị khách hàng và theo dõi thanh quyết toán (15%)

  • Chăm sóc khách hàng sau mỗi chuyến đi để lấy phản hồi và đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng doanh nghiệp để duy trì mối quan hệ lâu dài.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết.
  • Giao dịch với khách hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách để yêu cầu khách thanh toán đúng tiến độ hoặc hoàn trả tiền và cung cấp đủ các thông tin về dịch vụ cho khách

Hỗ trợ các công việc liên quan (5%)

  • Hỗ trợ các chương trình quảng bá, hội chợ, sự kiện du lịch của công ty.
  • Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ bằng cấp: Đại học. Kiến thức chuyên môn về Kinh doanh

Kinh nghiệm: Trên 1 năm ở vị trí và Công ty có quy mô tương đương 

Kỹ năng: 

  • Quản trị kế hoạch công việc 
  • Thiết kế sản phẩm, Lập bảng dự trù chi phí tour
  • Nhạy bén và hiểu nhu cầu khách hàng 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Thương lượng, đàm phán và chăm sóc khách hàng 

Phẩm chất cá nhân: Thẳng thắn, trung thực 

Yêu cầu khác:

  • Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Lái xe đường tài tốt 

Địa chỉ làm việc: 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Sài Gòn, TP.HCM 

Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00) 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.

Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).


Review VIETRAVEL

3.0
21 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện (144 reviews)
  • Nhân sự được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ du lịch (146 reviews)
  • Công ty có hỗ trợ: phụ cấp đồng phục, mỹ phẩm... (123 reviews)

Nhược điểm

  • Trễ lương và thiếu ngày trả lương cụ thể (191 reviews)
  • Quy trình làm việc rườm rà, thiếu linh hoạt (157 reviews)
  • Công việc căng thẳng vào mùa cao điểm (138 reviews)
  • Phong cách quản lý không đồng nhất, thiếu chuyên môn (155 reviews)

03/12/2025
Chuyên viên Phát triển sản phẩm tại Hồ Chí Minh

Môi trường, văn hóa, chế độ tốt

14/11/2020
Nhân viên tại Đà Nẵng

Quản lý yếu, nhân viên chịu thiệt

13/07/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường chuyên nghiệp, chế độ ổn định nhưng quy trình vận hành còn rườm rà

Những nghề phổ biến tại VIETRAVEL

Bạn làm việc tại VIETRAVEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETRAVEL

VIETRAVEL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo