Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển bộ phận dịch vụ:
- Lên kế hoạch và điều phối các hoạt động dịch vụ sau bán hàng, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án tự động hóa;
- Thiết lập, tối ưu hóa các quy trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ kỹ sư dịch vụ, chăm sóc khách hàng và các nhân viên hỗ trợ khác.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Tương tác và giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng để ghi nhận các phản hồi, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Giám sát quá trình xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
3. Phát triển dịch vụ và mở rộng thị trường:
- Theo dõi và cập nhật các công nghệ mới, kỹ thuật mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến hoặc nâng cấp thiết bị nhằm tăng hiệu suất và độ bền của sản phẩm.
4. Phân tích, báo cáo và lập kế hoạch chiến lược:
- Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động đã thực hiện, bao gồm tiến độ công việc, vấn đề kỹ thuật, giải pháp, chất lượng dịch vụ và kết quả.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất chiến lược, giúp nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí dịch vụ.
- Lập kế hoạch và dự toán ngân sách cho bộ phận dịch vụ, đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, bao gồm các yêu cầu hỗ trợ, lịch sử bảo trì và các tài liệu kỹ thuật khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật (tự động hóa, điện, điện tử, cơ khí...) hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, bảo trì thiết bị tự động hóa, và ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, và giao tiếp tốt.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần
QUYỀN LỢI:
- Lương theo năng lực từ 15-25 triệu
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Chế độ công tác theo quy định của Công ty;
- Được cấp ô tô theo quy định của Công ty;
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.
Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).
Review VIETRAVEL
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Lương cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ và thái độ của bạn, không rõ ràng tuy nhiên chẳng ai thắc mắc. Vì từng thuộc nhà nước nên quy trình làm việc đôi khi rườm rà
Lương tương đối so với mặt bằng chung, thưởng hằng năm đầy đủ... 13, 14, 15. Không có OT nên không phàn nàn gì. Làm hết giờ thì về.(rv)
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Đồng nghiệp lành tính không nói xấu nhau(rv)