Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kiểm tra theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Tổ chức thực hiện điều tra các vụ việc khiếu nại, tố cáo theo quy định, các vụ việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
- Theo dõi, giám sát biến động số liệu hoạt động, giám sát từ xa việc tuân thủ của các Vùng/Khu vực được phân công.
- Giám sát khắc phục chỉnh sửa các vi phạm/kiến nghị của Ngân hàng Nhà nước, Ban kiểm toán nội bộ, Bộ phận Kiểm soát tuân thủ, các chỉ đạo khác của Ban lãnh đạo.
- Tham gia xây dựng, tư vấn, góp ý, đề xuất chỉnh sửa, hoàn thiện các quy định, quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng căn cứ các phát hiện tồn tại của quy trình từ các kết quả kiểm tra, giám sát phát sinh.
- Tổng hợp Báo cáo về tình hình tuân thủ quy định nội bộ, quy định pháp luật; kiến nghị và đề xuất các giải pháp xử lý liên quan.
- Tham gia xây dựng quy trình, công cụ để theo dõi, báo cáo giám sát từ xa việc tuân thủ các quy định của pháp luật và các quy chế, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của Vietbank.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Luật, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan
- Kiến thức tổng hợp về kinh tế, quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ, kiểm toán.
- Kiến thức về các hoạt động, quy trình và nghiệp vụ của Ngân hàng.
- Ưu tiên có chứng chỉ kiểm toán, kiểm soát nội bộ, phân tích tài chính: ACCA, CFA, CPA, CIA…
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần học hỏi, tính tuân thủ, sáng tạo, cải tiến và đạo đức nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)