Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng:
- Tham gia vào việc đăng tuyển, tìm kiếm và chọn lọc các ứng viên cho các vị trí trong Công ty
- Đảm trách thực hiện toàn bộ công tác theo qui trình tuyển dụng, bao gồm việc chuẩn bị bản Mô tả công việc, sắp xếp lịch phỏng vấn, thu thập, cập nhật và quản lý hồ sơ/dữ liệu nhân viên mới ,..và các báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng.
2. Quản lý đội nhóm:
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động tuyển dụng trong phạm vi quản lý, bao gồm việc quản lý đội ngũ nhằm thúc đẩy nhóm hoàn thành mục tiêu tuyển dụng
- Xây dựng và đánh giá hiệu quả, hiệu suất, chất lượng làm việc (KPI) của các thành viên trong nhóm
- Đào tạo, hướng dẫn, động viên, dẫn dắt.. các thành viên thuộc nhóm nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như tạo điều kiện học hỏi cho các thành viên thuộc nhóm
- Xây dựng các chương trình gắn kết các thành viên thuộc nhóm.
3. Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên:
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Tổ chức các hoạt động phát triển nguồn/kênh tuyển dụng thông qua các công cụ tiếp cận các trường Cao đẳng/Đại học, trung tâm giới thiệu việc làm,… và các kênh trực tuyến, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Linkedin,..)
- Tạo nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng (nội bộ và bên ngoài)
4. Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng:
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh doanh nghiệp (môi trường, văn hóa, …) và truyền thông hiệu qua qua các kênh (online/offline) để tăng cường sự nhận biết, tương tác cũng như thúc đẩy ứng viên tiềm năng gia nhập Công ty.
- Tối ưu hóa sự trải nghiệm ứng viên qua cách tương tác, phỏng vấn, chia sẻ thông tin.. của nhân viên công ty đối với ứng viên qua các kênh trực tiếp và gián tiếp.
5. Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến về việc xây dựng, thực hiện hay cải tiến qui trình tuyển dụng và các qui trình khác có liên quan
- Tham gia các dự án khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Đào tạo chính sách, lương, thưởng, phúc lợi cho nhân sư mới nhận việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, .... - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)