Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
+ Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
+ Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
+ Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
+ Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
+ Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
+ Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
+ Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
+ Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời. tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Chào mừng bạn đã đến với Hermanoss.JSC
Đầu tiên, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành sự quan tâm tới công việc hay chính xác là con đường sự nghiệp của bạn cùng với Hermanoss. Với 5 năm kinh nghiệm đặt chân vào lĩnh vực làm đẹp, cụ thể với sản phẩm Tóc Thẩm Mỹ dành cho nam giới. Hiện tại chúng tôi đã đạt được một số thành tựu:
- Vượt mốc 30.000 khách hàng sử dụng - dịch vụ.
- Thành lập 03 showroom lớn nhất tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Bây giờ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Hermanoss bạn nhé:
- Tầm nhìn của Hermanoss: Trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia và mang đến trái đất thêm hàng triệu nụ cười.
- Sứ mệnh của Hermanoss: Đem tới cho khách hàng,đối tác những sản phẩm giá trị thực
- Giá trị cốt lõi của Hermanoss:
- Mối quan hệ :Hiểu & Thương
- Mục tiêu : Smart
- Công việc: Hiệu quả
- Con người: Thiện
Ở Hermanoss chúng tôi luôn mong muốn một môi trường sống và làm việc tích cực, nơi mà tất cả con người trong tổ chức luôn cảm thấy: An toàn - Phát Triển - Hạnh Phúc.