Việc làm HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Cập nhật 07/11/2024 12:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Chuyên viên Chính Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên - Hà Nội - TA161
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM 5.0★
4 đánh giá 88 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xử lý yêu cầu Khách hàng

1.1. Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social.
  • Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
  • Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.

1.2. Backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:

  • Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, buddy nhân sự mới.
  • Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
  • Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc

1.3. Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc
  • Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng
  • Tuyệt đối tuân thủ bảo mật thông tin tại VPBank.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. 

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
  • Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Khả năng chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn

Công Ty CP Hyundai Thành Công (TC MOTOR) tiền thân là công ty TNHH cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, TC MOTOR đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào. Là một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, TC MOTOR đã dựa vào nội lực để ngày càng mở rộng, vươn cao và vươn xa hơn, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
  • Company Trip
  • Các buổi offline, seminar, BBQ thân mật với các thành viên Cty;

Lịch sử thành lập

  • Năm 1999, Công ty TNHH Cơ khí Thành Công ra đời, bước đầu tập trung kinh doanh các dòng xe công nghiệp như xe tải, thiết bị công trình, đặt nền móng cho sự hình thành doanh nghiệp hàng đầu về ô tô sau này.
  • Năm 2004, Xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô đầu tiên tại Đông Anh, cho ra đời thương hiệu xe tải Thành Công, một trong những mặt hàng chủ chốt của TC MOTOR.
  • Năm 2005 - 2008, Công ty bắt tay với các nhà sản xuất ô tô lớn từ Trung Quốc như Dong Feng, hãng xe tải, xe cẩu từ Hàn Quốc như Dong Yang để nhập xe về Việt Nam, mở ra hướng mới trong việc hợp tác quốc tế, chuyển giao nhiều công nghệ và sản phẩm mới cho ngành ô tô tại Việt Nam.
  • Năm 2007, TC MOTOR trở thành đối tác chính thức của Hyundai Công nghiệp nặng và thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm công ty xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình với quy mô lớn.
  • Năm 2009, TC MOTOR chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Hyundai tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô du lịch Hyundai.
  • Năm 2011, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Ninh Bình bắt đầu vận hành, ra mắt sản phẩm xe du lịch đầu tiên - Hyundai Avante.
  • Năm 2013, TC MOTOR đứng trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report.
  • Năm 2015 - 2016, thị phần xe du lịch của Tập đoàn Thành Công đều đạt trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và được công nhận là nhà phân phối ấn tượng của năm
  • Năm 2018, TC MOTOR xếp thứ 01 trên bảng xếp hạng Fast 500 của Việt Nam.
  • Năm 2019, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam xếp hạng 43 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 16 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Mission

Hoạt động Trách nhiệm xã hội Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững, thông qua việc lan tỏa những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng đến toàn xã hội.


Review HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

5.0
4 review

16/02/2023
Đại diện kinh doanh tại Nam Định

Công ty chế độ cho nhân viên tốt so với các công ty khác, môi trường làm việc thoải mái (RW)

08/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hà Nội

Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng.

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hà Nội

Sếp tốt, môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Những nghề phổ biến tại HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Click để đánh giá