Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng
- Trực tiếp làm việc với người dùng cho việc hỗ trợ về kỹ thuật thông qua hệ thống Helpdesk hoặc điện thoại
- Cài đặt và cấu hình phần cứng, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in, máy scan, thoại
- Thiết lập, quản lý và hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến các phòng họp, Hội nghị truyền hình – Voice/Video Conference
- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng tài nguyên CNTT phù hợp và đúng cách
- Xử lý sự cố của người dùng: Ghi nhận và phân loại các sự cố; Xử lý các sự cố dựa trên KB (knowledge base)
- Quản lý sự cố: làm việc với các bộ phận liên quan để xác định, xử lý và cập nhật tài liệu về sự cố, hành động khắc phục
Xây dựng & quản lý các tài liệu cài đặt, hướng dẫn sử dụng
- Xây dựng và quản lý các thành phần
- Tài liệu cài đặt, cấu hình máy tính, thiết bị
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy tính, phần mềm ứng dụng nền tảng
- Tài liệu hoạt động vận hành, hỗ trợ
- Bộ cài đặt chuẩn cho các máy trạm trên nền tảng Windows, Mac OS
Thực thi các hoạt động hỗ trợ an ninh mạng
- Kiểm tra, rà soát đảm bảo các thiết bị người dùng cuối được cài đặt phần mềm ứng dụng theo danh mục đã được phê duyệt
- Thực hiện rà soát mã độc khi nhận được báo cáo nghi ngờ từ người dùng cuối hoặc khi có bất thường trong hệ thống mạng
- Định kỳ rà soát đảm bảo các bản vá lỗi hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng, mẫu định nghĩa virus/ mã độc luôn được cập nhật mới nhất
Đào tạo, Nghiên cứu
- Hỗ trợ đào tạo người dùng mới và đào tạo (đào tạo mới) cho người dùng hiện tại
- Tự nghiên cứu, đào tạo và thử nghiệm các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Duy trì cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ và áp dụng kiến thức mới vào công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan như Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Toán tin học…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ người dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông
- Hiểu biết về các dịch vụ MS Active Directory, Office 365, Amazon AWS, Samba, Domain Controller, File sharing
- Hiểu biết các nền tảng Desktop: Windows, Mac OS, Ubuntu và nền tảng di động: iOS, Android và Windows phone
- Hiểu biết về các ứng dụng văn phòng Word, Exel, PowerPoint, Outlook…
- Hiểu biết các ứng dụng chuyên môn đặc thù trong trong media như Adobe, …
- Hiểu biết các ứng dụng tin nhắn tức thời, chat, voice…
- Có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc triển khai cài đặt đa nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.