Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực phần mềm.
- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để trình bày sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và các hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận khác (kỹ thuật, marketing,...) để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Nhân viên tư vấn hoặc nhân viên Kinh doanh,...
- Hiểu biết về thị trường công nghệ thông tin và các sản phẩm phần mềm là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Có phương tiện đi lại, sẵn sàng gặp khách hàng, có mindset tích cực khi làm việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ t2 - t6: 9h - 18h (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Phúc lợi:
Lương từ 10.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
Được đào tạo chi tiết, bài bản về sản phẩm
Công ty hỗ trợ công cụ telesale, quản lý khách hàng
Thưởng doanh số và các khoản thưởng khác.
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.