Phú Thọ
Mô tả công việc
- Xử lý tình huống phát sinh liên quan đến các vấn đề pháp lý của công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban về các thủ tục pháp lý có liên quan.
- Làm việc dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương tương (Ưu tiên các ứng viên từng làm qua thủ tục đăng ký kinh doanh.)
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel,...
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay hoặc đầu tháng 12/2024
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phép năm
Lương tháng 13
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.