Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phối hợp xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh
· Nghiên cứu các xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng, phân tích SWOT của công ty.
· Theo dõi và phân tích các chiến lược kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của đối thủ để xác định vị thế và định hướng phát triển của công ty.
· Phối hợp xây dựng các kế hoạch phát triển cụ thể từng giai đoạn, đảm bảo tính khả thi và phù hợp với định hướng chung của công ty.
2. Hoạch định các chiến lược phát triển kênh bán hàng
· Phân tích hiệu quả của các kênh hiện tại (offline, online, đại lý, phân phối) và nghiên cứu thêm các kênh bán hàng tiềm năng mới.
· Lên kế hoạch chi tiết về việc mở rộng, củng cố hoặc điều chỉnh các kênh bán hàng hiện có để tăng cường hiệu quả.
· Hợp tác với các bộ phận như Marketing, Kinh doanh để xây dựng kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên từng kênh.
3. Thực thi các chiến lược/mục tiêu phát triển kênh bán hàng, khách hàng
· Phân công nhiệm vụ cho đội ngũ phụ trách kênh bán hàng
· Triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng trên các kênh bán hàng
· Đánh giá và tối ưu hóa quá trình bán hàng
4. Chịu trách nhiệm phát triển thị trường và quản lý khách hàng (tất cả các kênh bán hàng)
· Xây dựng kế hoạch mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị và quan hệ đối tác mới.
· Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại
· Quản lý dữ liệu khách hàng và phân tích xu hướng
· Đề xuất cải thiện quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng để tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng.
5. Chịu trách nhiệm quản lý/đào tạo/vận hành đội ngũ Phát triển thị trường (Phụ tùng + Dầu)
· Tuyển dụng và phân bổ nhân sự trong đội ngũ
· Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ
· Đưa ra các tiêu chí đánh giá, tổ chức các buổi họp định kỳ để theo dõi và điều chỉnh hoạt động của đội ngũ.
· Lập báo cáo về tình hình và hiệu quả của đội ngũ phát triển thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
● Ưu tiên Nam, Tuổi: 30 - 40, Nhanh nhẹn, Tư duy hệ thống.
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kênh phân phối (3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh)
● Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Phát triển thị trường
● Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trực tiếp 100 KH trở lên tại một thời điểm (các kênh).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM – SOTRANS được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 SOTRANS chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.
SOTRANS hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ Kho đa chức năng tại Việt Nam. Năm 2010 Công ty phát triển hoạt động Cảng thông quan nội địa với tổng vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng và năm 2017 Công ty đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng Kho SOTRANS Phú Mỹ nhằm hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics vốn đã được khẳng định qua uy tín thương hiệu SOTRANS trên thị trường. Trong tương lai Công ty sẽ tiếp tục phát triển đa ngành với các hoạt động đầu tư cảng, trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng phức hợp (theo quy hoạch của thành phố và các tỉnh).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Gala Night
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/10/1975, công ty Kho Vận Cấp 1 – tiền thân của Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) ngày nay – đã được thành lập trên cơ sở tiếp quản Kho Tồn Trữ Thủ Đức và Nha chuyển vận/ Nhà bảo trì thuộc cơ quan tiếp vận trung ương của chính quyền Sài Gòn.
- Năm 1990, Công ty thành lập Xí Nghiệp Kinh Doanh Thương Mại, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu nhờn thương hiệu SOLUBE. Đây được thưởng Thương mại Dịch vụ.
- Năm 1992, SOTRANS INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDERS (tiền thân của SOTRANS LOGISTICS ngày nay) bắt đầu đi vào hoạt động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử Công ty. SOTRANS giờ đây đã có hệ thống đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 1994, Xí Nghiệp May 117 được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực gia công may mặc xuất khẩu. Cũng trong giai đoạn này, Công ty Kho vận Miền Nam trở thành thành viên của các tổ chức như Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt nam (VIFFAS), Hiệp hội Vận tải Giao nhận quốc tế (FIATA).
- Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng của SOTRANS đã được DNV – một trong những tổ chức quản lý chất lượng có uy tín nhất thế giới cấp chứng chỉ ISO 9001 phiên bản 2000.
- Cho đến năm 2005, SOTRANS đã chính thức là thành viên của VCCI, VIFFAS, FIATA và IATA.
- Năm 2007, SOTRANS chuyển đổi thành Công ty Cổ phần với tên mới là CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM
- Năm 2009, đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt
- Vào năm 2010, thành lập Xí nghiệp GNVT Quốc Tế Tiêu Điểm (SOTRANS Focus), Cảng Kho vận (SOTRANS ICD) và Xí nghiệp Vật Tư Xăng Dầu (SOTRANS Petrol). Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, SOTRANS vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất và đoạt giải thưởng Thương mại Dịch Vụ.
- Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện Công ty CP Kho Vận Miền Nam tại Quảng Ninh.
- Năm 2014, Xây dựng Kho SOTRANS Long Bình.
- Năm 2019, Thành lập Công ty TNHH MTV SOTRANS Logistics.
Mission
Cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả nhất.