Mô tả công việc
Theo dõi và chăm sóc khách hàng.
Gọi điện trên hệ thống Call Center tại văn phòng công ty theo data được cung cấp để tư vấn cho khách hàng đến tham gia trải nghiệm tại studio Hypoxi.
Thực hiện báo cáo về kết quả cuộc gọi với cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Chất giọng dễ nghe, phát âm chuẩn
Tin học văn phòng cơ bản
Thái độ tốt, chăm chỉ
Quyền lợi
Tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga
Thu nhập: Lương cứng từ 6,000,000 gross- 6,300,000 gross + hoa hồng
Cơ hội làm việc trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp và năng động
Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:05:03
Công ty Cổ phần Khoa học Dữ liệu
– Lĩnh vực hoạt động: TMĐT (Ecommerce) và Fintech
– Trang chủ: https://metric.vn.
– Người sáng lập: Tung Ha, Tuan Tran, Phuong Phung.
Sản phẩm:
– METRIC (metric.vn – Phần mềm Số liệu Ecommerce)
– BEECOST (beecost.vn – trợ lý mua sắm cho Người Mua Hàng online)
Khách hàng, đối tác: Shopee, Lazada, Tiki, DigiLife (VNLIFE/VNPAY), Thế Giới Di Động, Sun House, Kohnan, Thiên Long, Guardian, OnPoint, AccessTrade, VMG, Kalapa, Memory Zone, UpBase, VPT (Viettel Post), NaiPot, …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.