Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng theo sản phẩm dịch vụ phụ trách (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…)
- Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm, dịch vụ tới đội ngũ bán hàng
- Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm, dịch vụ phụ trách, tổ chức triển khai truyền thông, quảng cáo trên phạm vi toàn hàng, vùng.
- Trực tiếp làm việc với đội ngũ kinh doanh chi nhánh, Vùng để thúc đẩy triển khai sản phẩm đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và đề xuất giải pháp
- Phối hợp Chuyên viên Phát triển Sản phẩm xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm tới Vùng, toàn hàng
- Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm Phát triển kinh doanh, Quản trị phân khúc, Thúc đẩy bán Khách hàng cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại phân khúc khách hàng ưu tiên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SCI Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2003, chuyên thực hiện các dự án về năng lượng và hạ tầng. Với bốn đơn vị thành viên hoạt động tại các lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và sản xuất công nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cổ đông, khách hàng, đối tác và xã hội.
Tại SCI Group, chúng tôi cam kết cung cấp các công trình, dự án và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia cao cấp và nhân sự tài năng đi kèm một hệ thống quản lý bài bản, tinh gọn.
Với tôn chỉ "Kiến tạo giá trị - Vị thế nâng tầm", chúng tôi đã và đang chứng minh những nỗ lực đó bằng sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và coi đó là tiền đề để vươn tầm tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team-building hàng năm
- Công tác tình nguyện, gây quỹ từ thiện hoặc xây dựng cộng đồng
- Các buổi tiệc, trò chơi, hoặc các sự kiện giải trí như karaoke, bóng đá, chơi game, để nhân viên có cơ hội thư giãn và tạo niềm vui trong môi trường làm việc
- Tổ chức các chương trình thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà.
- Năm 2006, niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2014, thoái vốn cổ phần nhà nước
- Năm 2015, Đổi tên thánh Công ty Cổ phần SCI, tăng vốn điều lệ lên thành 370 tỷ.
- Năm 2016, đầu tư vào các dự án năng lượng sạch
- Tới hết tháng 12/2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong TOP 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
- Tháng 2/2019: Khởi công cụm dự án thủy điện Nậm Lụm 1, Nậm Lụm 2, Nậm Xe.
- Tháng 9/2019, Khởi công dự án thủy điện Nam San 3 (156 MW) tại Lào
- Tháng 12/2019, Khởi công cụm 7 dự án điện gió Hướng Phùng 2, Hướng Phùng 3, Gelex 1, Gelex 2, Gelex 3; Hướng Linh 7, Hướng 8
- Tháng 12/2022, tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ
- Hết năm 2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong Top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam (theo https://vnr500.com.vn/)
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.
Review SCI Group
Môi trường phù hợp với các bạn muốn học về làm dữ liệu quảng cáo trên trên facebook, nhưng về marketing thì ko học hỏi được nhiều
Áp lực, lương thấp
Môi trường năng động, nhiều nhân tố trẻ, nhiều cơ hội thử thách. (RV)