Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Primary Objective: Report and assist to Executive Director - Chief Merchandising Officer
Roles and responsibilities:
1. Supporting & Assisting (40%) - Japanese (N3) but not require certificate (English fluence is require)
- Complete a broad variety of administrative tasks for CMO including: managing an extremely active calendar of appointments; completing expense reports; composing and preparing correspondence that is sometimes confidential; arranging complex and detailed travel plans, itineraries, and agendas; and compiling documents for travel-related meetings.
- Interpreting for the CMO in meetings and conferences
- Translating documents, and emails related to daily work as required
- Plans, coordinates and ensures the CMO's schedule is followed and respected.
- Researches, prioritizes, and follows up on incoming issues and concerns addressed to the
- President, including those of a sensitive or confidential nature. Determines appropriate course of action, referral, or response.
- Assist in preparing content and participating in the CMO's meetings as an assistant when assigned
- Assist the CMO in transferring information and gathering feedback other departments
2. Lead the organization, promote challenges and drive growth (30%)
- Provides a bridge for smooth communication between CMO and internal departments; demonstrating leadership to maintain credibility, trust and support with senior management staff.
- Provides leadership to build relationships crucial to the success of the organization, and manages a variety of special projects for CMO, some of which may have organizational impact.
- Prioritizes conflicting needs; handles matters expeditiously, proactively, and follows-through on projects to successful completion, often with deadline pressures.
- Promote solutions to various problems centered on MD with independence and a sense of ownership.
- We will respect and support the other person, but we will not only support but also lead as needed.
3. Solve essential problems (20%)
- Organize problems, find bottlenecks, and work with all relevant departments to resolve them
- High communication skills, respect for others, and strong will are required.
4. Other duties assigned by CMO (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Qualification and Job Requirements:
- University degree (Business Administration/ Economic, etc.)
- Having assistant to Director expierence is a plus.
- Good in English & Japanese
- Good problem solving skills.
- Good command of spoken and written English
- Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet .
- Strong communication skill (both verbal & written).
- Detail oriented and be able to handle multi-tasks.
- Excellent organizing and time-management skills
- Analys skills on figures ,numbers.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
SCI Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2003, chuyên thực hiện các dự án về năng lượng và hạ tầng. Với bốn đơn vị thành viên hoạt động tại các lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và sản xuất công nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cổ đông, khách hàng, đối tác và xã hội.
Tại SCI Group, chúng tôi cam kết cung cấp các công trình, dự án và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia cao cấp và nhân sự tài năng đi kèm một hệ thống quản lý bài bản, tinh gọn.
Với tôn chỉ "Kiến tạo giá trị - Vị thế nâng tầm", chúng tôi đã và đang chứng minh những nỗ lực đó bằng sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và coi đó là tiền đề để vươn tầm tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team-building hàng năm
- Công tác tình nguyện, gây quỹ từ thiện hoặc xây dựng cộng đồng
- Các buổi tiệc, trò chơi, hoặc các sự kiện giải trí như karaoke, bóng đá, chơi game, để nhân viên có cơ hội thư giãn và tạo niềm vui trong môi trường làm việc
- Tổ chức các chương trình thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà.
- Năm 2006, niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2014, thoái vốn cổ phần nhà nước
- Năm 2015, Đổi tên thánh Công ty Cổ phần SCI, tăng vốn điều lệ lên thành 370 tỷ.
- Năm 2016, đầu tư vào các dự án năng lượng sạch
- Tới hết tháng 12/2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong TOP 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
- Tháng 2/2019: Khởi công cụm dự án thủy điện Nậm Lụm 1, Nậm Lụm 2, Nậm Xe.
- Tháng 9/2019, Khởi công dự án thủy điện Nam San 3 (156 MW) tại Lào
- Tháng 12/2019, Khởi công cụm 7 dự án điện gió Hướng Phùng 2, Hướng Phùng 3, Gelex 1, Gelex 2, Gelex 3; Hướng Linh 7, Hướng 8
- Tháng 12/2022, tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ
- Hết năm 2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong Top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam (theo https://vnr500.com.vn/)
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.
Review SCI Group
Môi trường phù hợp với các bạn muốn học về làm dữ liệu quảng cáo trên trên facebook, nhưng về marketing thì ko học hỏi được nhiều
Áp lực, lương thấp
Môi trường năng động, nhiều nhân tố trẻ, nhiều cơ hội thử thách. (RV)