Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Drive the procurement and sole distribution contracts for new brand, in consultation with the Marketing Director
- The development and implementation of a brand plan for driving sustainable, long-term growth while delivering the budget and strategy
- Support the creation of annual strategic and operating plans.
- Analysis, tracking, generation of data and reports that lead to insights that drive action plans
- Oversight of the marketing programming by quarter that engages consumers and provides retail and on-premise activation.
- Manage internal and agency creative with strong briefing that drives cohesive communication for packaging, point of sale, advertising content and digital programming supporting media activity across all channels of media.
- Manage A&P budget
- Manage, with the brand principals, the design, procurement, distribution of merchandising materials for a seasonal/quarterly program.
- Support the brand at events, promotional activities, sales meetings
- Generate creative ideas that support brand needs that gain consumer and customer traction.
- Undertake other tasks requested by the Marketing Director.
Yêu Cầu Công Việc
- Granduating from University/ College.
- Having 3-4 years’ experience in a results-oriented consumer product marketing role at a marketing driven firm, traditional FMCG/Beverge/Ice-cream experience is preferred.
- Proven experience in project planning and management, budgeting and financial analysis, and product positioning
- Proven ability to lead cross-functional teams to project completion
- Demonstrated ability to analyze and interpret data, add value and provide action-oriented recommendations in-line with business objectives
- Demonstrated ability to gather consumer insights through quantitative and qualitative market research and translate into creative marketing initiatives
- Must have proven inter-personal and communication skills. Must be highly organized, flexible, self-motivated and able to succeed in a dynamic fast-paced environment.
- Fluent in spoken and written English – strong comprehension is a must.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 3,000 USD
Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO
Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát.
- Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
- Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
- Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
- Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
- Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
- Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
- Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
- Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
- Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
- Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
- Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
- Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
- Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
- Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
- Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
- Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk
Mission
- Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
- Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
- Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.