Căn cứ nhu cầu nhân lực, thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 đã được Cục Địa chất Việt Nam phê duyệt tại Công văn số 875/ĐCVN – TCCB ngày 22 tháng 5 năm 2024, Liên đoàn INTERGEO thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau
I- Vị trí tuyển dụng, số lượng:
1. Vị trí: Điều tra viên tài nguyên môi trường; số lượng: 27 người
(Địa chất/ Kỹ thuật địa chất/ Địa vật lý/ Trắc địa/ Địa chất thủy văn – Địa chất công trình/Khoan)
2. Vị trí Tổng hợp, số lượng: 01 người
Ngành đào tạo (Kế toán/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh)
II. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có phiếu đăng ký dự tuyển ghi đầy đủ, rõ ràng, trung thực các thông tin cá nhân của người dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển
– Về trình độ, chuyên ngành đào tạo:
* Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế toán/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh.
* Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành: Địa chất/ Kỹ thuật địa chất/ Địa vật lý/ Trắc địa/ Địa chất thủy văn – Địa chất công trình/Khoan.
– Về trình độ ngoại ngữ: Trình độ tương đương Bậc 2 theo khung 6 bậc Việt Nam (tương đương trình độ A2).
– Về trình độ tin học: Chứng chỉ theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
– Về kinh nghiệm làm việc: ưu tiên có kinh nghiệm công tác theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển; ưu tiên tuyển dụng nam giới, có khả năng đi thực địa thường xuyên tại khu vực miền núi theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đối với vị trí tổng hợp không phân biệt nam nữ, ưu tiên tuyển dụng người có năng lực về nghiệp vụ kế toán.
b) Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:
Anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng Lao động, thương binh; người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng lao động.
c) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
III. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ).
Hình thức xét tuyển
Xét tuyển qua 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.
– Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển vào quý II năm 2024
– Địa điểm xét tuyển: Liên đoàn INTERGEO, ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Thời hạn, địa điểm tiếp nhận hồ sơ và phí tuyển dụng
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Liên đoàn INTERGEO, ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0243 7543 483; 0965596018; 0989713888 trong giờ hành chính.
Thời hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ trong giờ hành chính trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thông báo này được phát hành. (Liên đoàn không trả lại hồ sơ đăng ký dự tuyển).
Phí tuyển dụng : 500.000đ/người (năm trăm ngàn đồng/người).
Nguồn tin: kinhtedothi.vn
Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO
Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát.
- Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
- Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
- Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
- Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
- Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
- Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
- Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
- Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
- Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
- Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
- Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
- Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
- Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
- Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
- Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
- Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk
Mission
- Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
- Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
- Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.