Mô tả Công việc
1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn (Doanh thu >500 tỷ) đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
- Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.
2. Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;
- Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
- Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
- Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị.
3. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB:
- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng;
- Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB;
- Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại.
4. Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định:
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu có);
- Kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng;
- Đề xuất việc xử lý khoản vay và tài sản bảo đảm tiền vay.
5. Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB:
- Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
- Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB;
- Báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME/CIB trở lên.
- Kiến thức:
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc khách hàng doanh nghiệp
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên lạc Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng
--------------------------
Căn cứ vào Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Nghị định 13”), Ngân hàng TMCP Phương Đông sẽ áp dụng Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân (“Thông Báo”) đối với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ Nghị định 13. Bằng việc nộp đơn ứng tuyển thông qua việc nhấn vào nút ứng tuyển,bạn đồng ý cho phép Ngân hàng TMCP Phương Đông xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp theo Thông Báo và bạn đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thông Báo được hiển thị qua đường dẫn https://webocb-api.ocb.com.vn/Resources/Files/20240313100315_thong-bao-xu-ly-du-lieu-ca-nhan.pdf.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)