Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục checkin/checkout cho khách hàng theo đúng quy định trong suốt ca làm việc. Hướng dẫn khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký ID khách hàng.
Hướng dẫn khách ngồi chờ tại khu vực chờ và liên hệ nhân viên kinh doanh/PT để tiếp khách hàng;
Hướng dẫn khách chuyển khoản (nếu có).
Bàn giao hợp đồng, phiếu thu và tiền mặt thu của khách (nếu có) cho các bộ phận liên quan vào ca làm việc của các bộ phận liền kề ngay sau đó.
Theo dõi và đảm bảo vệ sinh, điện, nước được sử dụng (bật/tắt) đúng quy định tại các khu vực phòng tập, locker, bể bơi, phòng yoga, sảnh tiếp khách và theo đúng giờ quy định.
Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất của các khu vực khách hàng sử dụng đảm bảo báo cáo, thay thế kịp thời các thiết bị hỏng hóc.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Giám sát dịch vụ khách hàng hoặc Ban lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách ăn mặc lịch sự.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thật thà.
Biết sử dụng tin học cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, lễ tân tòa nhà, khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính).
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức.
Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)