Mô tả công việc
* TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
* THU NGÂN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
* TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
* PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Tham gia đào tạo
- Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training hướng dẫn.
- Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi.
- Bắt buộc Nữ cao >155cm, Nam cao >165cm.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có thể làm việc xoay ca (8 tiếng) trong khung giờ 5g30 - 20g00, ca xoay theo sự sắp xếp của quản lý
- Trực đêm (1 - 2 buổi/tháng).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng năng suất
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)