Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
- Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
- Du lịch ngày hè
- Ngày hội thể thao
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới.
- Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
- Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
- Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu
Mission
Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.