Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng: trao đổi, đàm phán, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu với nhóm dự án;
Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các bộ phận khác, chịu trách nhiệm báo cáo Ban Giám đốc về công việc được giao;
Điều phối công việc theo một số quy trình chính của dự án;
Phối hợp với các đội chuyên môn xây dựng quy trình phát triển dự án phù hợp với môi trường sản phẩm;
Cân đối, tối ưu giữa thời gian, ngân sách và chất lượng cho tất cả các dự án được giao.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện quy trình theo dõi tiến độ và năng suất của Dự án;
Quản lý các dự án kỹ thuật trong các mảng phát triển phần mềm và làm việc với đối tác để phát triển sản phẩm phần mềm S- office, CRM, HRM,...
Điều hành các dự án hàng ngày, liên lạc nội bộ và khách hàng trong suốt quá trình phát triển sản phẩn, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất được giao theo đúng tiến độ đã thỏa thuận;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tiếp nhận, phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng để lên mock up design, wireframe, lên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm SRS (Software Requirement Specification), làm việc với team phát triển để lên được lịch phát triển;
Có kinh nghiệm chuyển sâu về phần mềm S Office (CRM, HRM,...) từ 5 năm trở lên.
Có kinh nghiệm quản lý source code, hệ thống build, release, version control, quản lý dự án theo mô hình Agile;
Quyền lợi
Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án theo tháng;
Có cơ hội được đào tạo phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
Mức lương cạnh tranh, Review tăng lương 2 lần/năm;
Thời gian làm việc linh hoạt từ T2- T6;
Ăn chơi du lịch theo tháng + các hoạt động team building;
Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực;
Thử việc hưởng 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:50:06
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.
Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do
Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài