Việc làm Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Brand Manager
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
4 đánh giá 213 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Responsibilities:
Be responsible for developing the key brand - LEGO Education, which specializes in providing educational solution packages for customers (including tools, training, marketing) to help them achieve their goals.
Primary customer targets: Training centers, schools, government entities, and parents of students.
Main duties:
Work with agencies for digital campaigns.
Manage the website (steamsolutions. com. vn) and the LEGO Education fan page.
Collaborate with the media team and Key Opinion Leaders (KOLs) to develop marketing content that meets marketing requirements.
Work with related departments, especially the Logo Team, to understand the programs and business plans for the year to execute appropriate programs in Vietnam as committed to the brand.
Coordinate with partners to develop marketing programs to support partners.
Find sponsors for competitions.
Be in charge of PR for educational events and major competitions.
Understand the LEGO Education brand and its products, focus on the primary customer target groups to create suitable marketing programs boost sales B2B, B2C.
Develop and take responsibility for marketing, sales, product development strategies, and services accompanying purchases to achieve business objectives set by the company through establishing, developing, and maintaining long-term relationships with relevant ministries and agencies.
Organize and attend workshops, trade shows, industry exhibitions, and other events to seek potential customers and provide them with opportunities to learn about the organization and its products and services.
Develop and implement marketing campaigns, pricing policies, and promotions to achieve business goals.
Build, schedule, and execute marketing programs, including product promotions, sales channels, and pricing. Review business results based on the marketing plan and propose improvement plans.
Collect, compile, verify, and analyze data on market trends, consumer behavior, and competitor activities to identify market opportunities for responsible products.
Prepare related reports as required by management.
Responsibilities and duties may be adjusted during the course of work according to the needs of the company.COMPETENCY REQUIREMENTS:
University degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related fields.
At least 3 years of experience in Marketing, Branding, or equivalent fields.
Strong communication and negotiation skills.
Proficiency in English across all four skills.
Good presentation skills and proficiency in PowerPoint.
Ability to connect and build relationships with educational institutions.
Ability to handle high work pressure.
Strong teamwork skills and the ability to collaborate with other departments.
Passion for education and children.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Khu vực
Báo cáo

Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn

Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • CLB yoga, bóng đá 
  • Talkshow phát triển bản thân 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/07/1994, Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập
  • Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty CP VBĐQ & Đầu tư thương mại DOJI
  • Năm 2009, DOJI thực hiện tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.
  • Đầu năm 2012, Tập đoàn DOJI chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực tài chính - ngân hàng và trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Năm 2019, Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn, Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc và Đá quý lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo 
  • Ngày 30 tháng 4 năm 2020, DOJI tiếp quản Công ty Thế giới Kim cương (TGKC).

Mission

Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Bạn làm việc tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Click để đánh giá