Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB yoga, bóng đá
- Talkshow phát triển bản thân
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/07/1994, Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập
- Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty CP VBĐQ & Đầu tư thương mại DOJI
- Năm 2009, DOJI thực hiện tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con.
- Đầu năm 2012, Tập đoàn DOJI chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực tài chính - ngân hàng và trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
- Năm 2019, Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn, Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc và Đá quý lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo
- Ngày 30 tháng 4 năm 2020, DOJI tiếp quản Công ty Thế giới Kim cương (TGKC).
Mission
Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.
Review Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Tăng lương thì làm rầm làm rộ, cắt lương thì âm thầm (RV)
Phỏng vấn giám đốc chăm sóc khách hàng xong không phản hồi
Vừa đi làm đã bị cắt giảm