Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập năm 1998, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN hiện nay là một hệ thống gồm các nhà máy luyện phôi và cán thép với tổng công suất mỗi năm: 4.350.000 tấn phôi thép vuông; 2.500.000 tấn thép xây dựng. Sản phẩm thép VAS đã được chứng nhận phù hợp quy chuẩn: QCVN:2011/ BKHCN đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM).
Để khẳng định thép do VAS sản xuất luôn đạt chất lượng cao và ổn định, các sản phẩm thường xuyên được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008 và một phòng thí nghiệm hiện đại với các thiết bị kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO/IEC 17025:2005
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Du lịch thường niên.
Lịch sử thành lập
Năm 1998, Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường thành lập, là hệ thống nhà máy luyện phôi và cán thép. Tổng công suất luyện 500.000 tấn/năm và công suất cán 250.000 tấn/năm.
Năm 2007, Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn hiện nay là Chủ đầu tư Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn thành lập với công suất 3.150.000 tấn phôi và 1.500.000 tấn thép xây dựng/năm.
- Năm 2007, Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng thành lập có tổng diện tích 12,8 ha với dây chuyền luyện thép bằng công nghệ lò điện hồ quang rót đáy lệch tâm có công suất 200.000 tấn/năm, cùng với lò tinh luyện LF, máy đúc liên tục 2 dòng cho ra các sản phẩm chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao như Phôi thép vuông 100x100 đến 130x130 (mm) với các mác thép cacbon thấp, trung bình như BCT38, BCT51 và các mác thép hợp kim thấp độ bền cao: SD295, SD390, CB300, CB400, CB400V, … .
- Năm 2018, Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn thành lập với 100% vốn sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn.
- Năm 2008, Công ty TNHH Thép VAS Việt Mỹ hiện nay là một hệ thống các nhà máy cán thép thành lập, với tổng công suất đạt 250.000 tấn/ năm.
- Năm 2010, Công ty CP Thép VAS Tuệ Minh thành lập, là hệ thống nhà máy luyện phôi và cán thép
- Năm 2017, Công ty TNHH Cảng Tổng hợp quốc tế Nghi Sơn được thành lập với 100% vốn sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn có khả năng tiếp nhận tàu chở hàng tổng hợp tải trọng đến 70.000 DWT giảm tải và chở hàng container tải trọng đến 30.000 DWT, tàu chở hàng lỏng đến 70.000 DWT.
Mission
Công ty CP Tập đoàn VAS Nghi Sơn đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thép và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam. VAS Nghi Sơn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời đem đến những giá trị vượt trội và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, VAS Nghi Sơn cũng tập trung vào việc đầu tư cho đội ngũ nhân sự, đào tạo và phát triển họ để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.
Review TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN
Công ty làm việc tệ hại nhất mà tôi từng làm. Lương thấp, ko chế độ, ko phụ cấp. Ko bảo hiểm sk tư nhân, bhxh tính theo lương tối thiểu
Môi trường làm việc tệ, lương thấp, chế độ đãi ngộ tệ.
Môi trường nghiêm túc, văn hóa. Đề cao đúng giờ, đi khẽ nói nhẹ cười duyên, lịch lãm. Lương thì ko phải cao đặc biệt so với thị trường nhưng cũng ok, thưởng 1 năm 2 tháng.