Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
CTCT Group thành lập và phát triển thương hiệu Vua Hàng Úc từ năm 2017 và cho tới nay đã trở thành thương hiệu đứng đầu về thị trường TPCN và sữa tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng - độc quyền của VITATREE và BRAUER tại Việt Nam.
Tất cả sản phẩm của Vua Hàng Úc có xuất xứ 100% tại Úc, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới với mang mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe cả gia đình. Hơn 5 triệu khách hàng Việt Nam đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm của Vua Hàng Úc.
Vua Hàng Úc hiện là đối tác cung cấp của rất nhiều nhà phân phối, chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn cũng như hơn 10,000 shop Mẹ - Bé online, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam và đang ngày càng mở rộng. Vua Hàng Úc không chỉ là nhà phân phối, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.