Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Hrm
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 30 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về quản lý bộ phận hành chính và nhân sự của công ty;
- Tuyển dụng nhân tài theo kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Tổ chức và xây dựng công tác quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, bổ nhiệm chức vụ, luân chuyển công tác, sát hạch, thăng tiến... của nhân viên trong công ty.
- Theo dõi tình hình nhân sự biến động, báo cáo và tham mưu các vấn đề về quan hệ lao động, về chế độ lương thưởng để giữ chân và phát triển nguồn nhân sự.
- Đề xuất chính sách nhân sự, xây dựng chỉ tiêu vận hành cho các phòng ban; Xây dựng cơ cấu định biên nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty;
- Chịu trách nhiệm tham mưu chọn lựa cơ sở đào tạo để đào tao cho nhân viên công ty.
- Tham mưu phối hợp với các đối tác tổ chức toạ đàm, hội thảo về công nghệ.
- Tham mưu đầu tư, tài trợ cho các dự án, chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các thông báo văn bản và cơ chế vận hành hệ thống của công ty, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng và hiệu quả hoạt động của các thông báo và các cơ chế hiện hành.
- Phát triển và quảng bá văn hóa doanh nghiệp của công ty, nâng cao nội hàm văn hóa doanh nghiệp, phong phú đời sống tinh thần của nhân viên, nâng cao tính gắn kết của nhân viên với công ty.- Trình độ ĐẠI HỌC trở lên, tuổi từ 32 trở lên, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ở các công ty lĩnh vực công nghệ
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế thu nhập cá nhân và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
- Có hoài bão sự nghiệp, kỹ năng giao tiếp và điều phối tốt.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Đam mê công việc, có khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.- Lương theo năng lực + thưởng cuối năm
- Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, sinh nhật, các dịp lễ...hàng năm;
- Được đào tạo thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu trong ngành công nghệ thông tin.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Tuyển dụng nhân tài theo kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Tổ chức và xây dựng công tác quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, bổ nhiệm chức vụ, luân chuyển công tác, sát hạch, thăng tiến... của nhân viên trong công ty.
- Theo dõi tình hình nhân sự biến động, báo cáo và tham mưu các vấn đề về quan hệ lao động, về chế độ lương thưởng để giữ chân và phát triển nguồn nhân sự.
- Đề xuất chính sách nhân sự, xây dựng chỉ tiêu vận hành cho các phòng ban; Xây dựng cơ cấu định biên nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty;
- Chịu trách nhiệm tham mưu chọn lựa cơ sở đào tạo để đào tao cho nhân viên công ty.
- Tham mưu phối hợp với các đối tác tổ chức toạ đàm, hội thảo về công nghệ.
- Tham mưu đầu tư, tài trợ cho các dự án, chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các thông báo văn bản và cơ chế vận hành hệ thống của công ty, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng và hiệu quả hoạt động của các thông báo và các cơ chế hiện hành.
- Phát triển và quảng bá văn hóa doanh nghiệp của công ty, nâng cao nội hàm văn hóa doanh nghiệp, phong phú đời sống tinh thần của nhân viên, nâng cao tính gắn kết của nhân viên với công ty.- Trình độ ĐẠI HỌC trở lên, tuổi từ 32 trở lên, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ở các công ty lĩnh vực công nghệ
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế thu nhập cá nhân và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
- Có hoài bão sự nghiệp, kỹ năng giao tiếp và điều phối tốt.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Đam mê công việc, có khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.- Lương theo năng lực + thưởng cuối năm
- Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, sinh nhật, các dịp lễ...hàng năm;
- Được đào tạo thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu trong ngành công nghệ thông tin.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá