Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng quy trinh sản xuất:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng sản phẩm…
- Phổ biến, hướng dẫn các nội dung trong quy trình để nhân viên cấp dưới, công nhân được biết để thực hiện.
Lập Kế hoạch sản xuất:
- Căn cứ kế hoạch tổng thể được giao, quản đốc tiến hành lập kế hoạch sản xuất, đảm bảo phải đáp ứng được những yêu cầu về tiến độ, chất lượng. ( từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm.)
- Căn cứ tình hình sản xuất thực tế, phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng thêm lao động nếu cần thiết.
- Thông báo kế hoạch sản xuất để quản lý và công nhân được biết.
Triển khai kế hoạch sản xuất
- Tổ chức phân công công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trong ca sản xuất.
- Hướng dẫn, đôn đốc quản lý và công nhân làm việc đảm bảo theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng.
- Cân đối năng lực sản xuất giữa các chuyền, chủ động đề xuất các giải pháp tăng hiệu quả sản xuất.
- Chịu trách nhiệm với cấp trên về tình hình, tiến độ sản xuất và chất lượng hàng hóa
.
Quản lý máy móc thiết bị hàng hóa
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm… thuộc xưởng sản xuất do mình phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các máy móc, thiết bị và kịp thời phát hiện những hư hỏng, báo cho bộ phận liên quan xử lý để không làm ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất.
- Đề xuất việc mua các thiết bị mới thay thế cho các máy móc, thiết bị không còn sử dụng được.
- Đảm bảo nguyên phụ liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng
Đào tạo nhân sự
• Tiến hành lựa chọn và đào tạo các nhân viên QC, tổ trưởng, kỷ thuật trong xưởng sản xuất.
Công việc khác
• Xây dựng và duy trì môi trường làm việc theo quy định 5S.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp của Quản lý và công nhân trong xưởng.
• Phổ biến cụ thể những chính sách, quy định mới của công ty cho công nhân được biết.
• Tiếp thu những ý kiến đóng góp, phản hồi của công nhân và trình lên cấp trên xem xét.
• Quản lý giám sát toàn bộ hoạt động của nhà máy
• Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 5 -8 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành may mặc/ giày da
- Kỹ năng quản lý điều hành tại các Công ty, tập đoàn may mặc/ giày da lớn
- Khả năng chịu được áp lục công việc, hoàn thành mục tiêu
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: CTP+ cơm
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động
- Lương: Cạnh tranh
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata