Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng nội bộ và cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự nội bộ đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ đánh giá ứng viên.
- Theo dõi và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn nhận việc và hội nhập.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự tương lai.
- Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng: từ phân tích nhu cầu, tìm kiếm ứng viên phù hợp đến hỗ trợ đánh giá, tuyển chọn và ký hợp đồng.
2/ Thực hiện và giám sát dịch vụ nhân sự cho khách hàng
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt yêu cầu và giới thiệu các dịch vụ nhân sự phù hợp.
- Lập và quản lý hợp đồng dịch vụ, đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
3/ Báo cáo và giải quyết vấn đề
- Cập nhật định kỳ về tình hình và hiệu suất dự án cho khách hàng cũng như cấp quản lý.
- Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng.
4/ Giám sát tiến độ thanh toán
- Theo dõi việc thanh toán từ khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo quy trình hóa đơn và thu tiền được thực hiện đúng hạn.
- Đảm bảo công ty nhận đầy đủ phí dịch vụ theo các thỏa thuận hợp đồng.
5/ Hỗ trợ các hoạt động nội bộ
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phòng Hành chính - Nhân sự nội bộ theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.
6/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Doanh nghiệp, Tiếng Nhật hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc trong lĩnh vực nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
- Thành thạo tiếng Nhật, JLPT từ N2 trở lên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, chú ý đến chi tiết.
- Khả năng giải quyết và xử lý vấn đề nhanh nhóng, hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm trong môi trường động.
- Thành thạo việc sử dụng bộ công cụ Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.