Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm mảng dược và hóa mỹ phẩm.
- Tổ chức thực hiện công việc của phòng bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã làm lĩnh vực Dược, hóa mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng từ 15-20triệu/tháng
+ hoa hồng
+ Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện,
+ Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
+ Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động:BHXH, BHYT, ngày phép
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.