Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Trực tiếp thẩm định và trình phê duyệt tín dụng hồ sơ khách hàng doanh nghiệp:
- Thực hiện thẩm định trực tiếp các hồ sơ tín dụng khách hàng doanh nghiệp theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
- Thu thập thông tin và chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng, thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập.
- Thẩm định thực tế khách hàng.
- Nhận xét và đưa ra đề xuất tham mưu đối với nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng. Trình hồ sơ tín dụng cho cấp phê duyệt có thẩm quyền.
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng đối với hồ sơ vay đang phụ trách.
- Giao nhận hồ sơ với Trung tâm kinh doanh theo quy trình tác nghiệp.
2. Công việc khác liên quan đến nghiệp vụ thẩm định tín dụng:
- Tổng hợp các báo cáo về số lượng và tiến độ hồ sơ thẩm định theo phân công của Lãnh đạo Phòng
- Tư vấn cho Trung tâm kinh doanh trong việc lựa chọn phương án cấp tín dụng phù hợp với từng khách hàng và các điều kiện liên quan đến việc cấp tín dụng.
- Hỗ trợ trung tâm kinh doanh trong công tác thẩm định, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Tham gia góp ý và đề xuất cải tiến các sản phẩm, quy trình, mẫu biểu liên quan đến công tác thẩm định tín dụng.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉ về nghiệp vụ tín dụng doanh nghiệp, kế toán, kiểm toán.
- Chuyên ngành: Tín dụng, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu:
+ Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo; Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp; Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
+ Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn; Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
+ Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.
MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.
Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.