Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
- Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
- Thực hiện thu hồi nợ đối với các khoản nợ cần xử lý thuộc luồn thu hồi nợ xấu.
- Làm việc trực tiếp với KH, bên bảo đảm và các bên liên quan để thực hiện xử lý; đôn đốc, miễn giảm lãi, nhận bàn giao TS, thu giữ,bán nợ và các biện pháp xử lý nợ khác;
- Thực hiện trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt các biện pháp miễn giảm lãi, chi phí XLN, nhận bàn giao TS, bán TSBĐ... quy định của NH;
- Thực hiện xử lý trực tiếp bằng các biện pháp khởi kiện hoặc tố giác Khách hàng và các bên liên quan;
- Tiến hành thủ tục thi hành án đối với các khoản nợ đã có bản án , quyết định có hiệu lực pháp luật;
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình XLN (tòa án, viện kiểm sát, thi hành án, cơ quan công an...);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Khối, Trưởng phòng và quy định của Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ trong các tổ chức tín dụng, công ty tài chính hoặc kinh nghiệm có liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, viện kiểm sát, công an, công ty/văn phòng luật sư.
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng