Mô tả công việc
Quản lý cơ sở dữ liệu:
- Thiết kế, xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu (BI,SQL...)
- Đảm bảo tính toàn vẹn, bảo mật và hiệu suất của dữ liệu
- Lưu trữ data dữ liệu, set up hệ thống master data đầu vào chuẩn xác
Phân tích dữ liệu
- Gửi báo cáo số liệu theo ngày/tuần/tháng
- Báo cáo bao phủ, bán ra khi tung sản phẩm mới/tái tung hàng.
- Hỗ trợ SOM thiết kế các báo cáo - số liệu đo lường kết quả thực thi của hệ thống bán hàng khi có yêu cầu.
- Lập bảng chỉ tiêu Sales in/ Sales out hàng tháng theo từng NPP gửi RSM phân bổ và điều chỉnh (nếu có).
- Tổng hợp các phản hồi về điều chỉnh/phân bổ chỉ tiêu NPP/LLTT từ RSM => kiểm tra tính hợp lý, điều chỉnh nếu có & tiến hành trình ký SOM/SD.
- Báo cáo tổng kết tháng (gửi SOM/SD/GM).
- Đối chiếu số liệu giữa hệ thống SAP và kế toán.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Data Analyst Admin/ Sales Admin tại công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Mạnh về Excel, có thể làm các báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh và hoạt động bán hàng.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Siêng năng chịu khó, có trách nhiệm với công việc và có khả năg làm việc dưới áp lực.
- Tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm
- Có thể đi công tác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Trang bị máy tính và đồng phục.
Công tác phí và chi phí theo chính sách của công ty.
Team building hàng năm.
Thường theo chế độ của công ty.
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.