Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường thông báo tuyển dụng lao động như sau:
I. Điều kiện và tiêu chuẩn
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được tuyển dụng:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Giới tính: Nam;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đại học trở lên phù hợp với ngành, chuyên ngành: Hoá phân tích, hoá môi trường, công nghệ hoá, Công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật môi trường, quản lý môi trường… và các ngành có môn học chuyên ngành thuộc lĩnh vực phân tích hoá lý cơ phòng thí nghiệm.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, sử dụng ngoại ngữ tương ứng với yêu cầu vị trí việc làm (cụ thể, thí sinh đã có chứng chỉ tin học, ngoại ngữ do các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cấp hoặc trường hợp thí sinh có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà trình độ tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, thì các trường hợp này đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn về ngoại ngữ, tin học).
– Ưu tiên đối tượng có kinh nghiệm từng làm phòng thí nghiệm (kèm hồ sơ chứng minh).
II. Vị trí và chỉ tiêu tuyển dụng
– Số lượng lao động cần tuyển: 1 người.
– Vị trí tuyển dụng: nhân viên phòng Phân tích.
III. Hồ sơ tuyển dụng
Nộp 1 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động.
– Lý lịch tự thuật có xác nhận chính quyền địa phương (xã, phường, thị trấn) nơi cư trú.
– Bản sao CCCD.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển (kèm theo bảng điểm);
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp không quá là 30 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ;
(Các thành phần hồ sơ được đựng trong 1 bìa hồ sơ cỡ 22x23cm, ngoài bìa có ghi rõ thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và liệt kê đủ các loại giấy tờ kèm theo – Hồ sơ không hoàn lại).
IV. Hình thức, thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.
– Địa điểm: Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường. Địa chỉ: Số 99/8B ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 02753 511127 (gặp chị Thơ).
Nguồn tin: baodongkhoi.vn
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm