Mô tả công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Qa Staff với nội dung như sau:
* Về công ty: Sản xuất và gia công các bộ phận, linh kiện từ cao su công nghiệp, sắt và thép.
* Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ T2 đến T6, T7 cách tuần
* Địa điểm làm việc: KCN Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội (Có xe đưa đón từ Nội thành)
* Đánh giá công đoạn, đánh giá sản phẩm theo kế hoạch
* Nội dung công việc:
* Lập kế hoạch đánh giá công đoạn
* Phân tích và đưa ra các kiến nghị cải tiến vấn đề
* Phân tích lỗi, đưa ra đối sách lỗi, theo dõi hoàn thành đối sách
* Lập kế hoạch và hoàn thành trả lời khiếu nại theo yêu cầu khách hàng
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, PowerPoint...);
* Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (ưu tiên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật);
* Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
* Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
* Thành thạo Tiếng Anh.
* Có hiểu biết về các phương pháp kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng ( 5 Why, 4M....).
QUYỀN LỢI
* Chế độ phúc lợi xã hội tốt (du lịch, tiệc cuối năm...)
* Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến Công ty
* Nghỉ trung bình 6 ngày/ tháng
* Thưởng và tăng lương hàng năm
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
* Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-18 02:10:22 |
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương